1- Tất cả các sản phẩm của hãng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành trong điều kiện sau:

              •        • Các sản phẩm của hãng sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 02 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
  •        • Các sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng quy chuẩn, hướng dẫn của nhà sản xuất trong điều kiện tự nhiên của Việt Nam.
  •        • Việc bảo hành được thực hiện khi và chỉ khi:
              - Mọi sản phẩm khi hỏng phải giữ nguyên hiện trạng, không được tự ý sửa chữa tháo lắp.
              - Khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
              - Khách hàng ở khu vực ngoại thành Hà Nội hoặc ở tỉnh khác sẽ chịu cước phí khi gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

2- Các trường hợp không được hưởng quyền lợi bảo hành:

    • Tất cả những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
    • Trường hợp hỏng do lắp đặt sai kỹ thuật, quá trình sử dụng hoặc điều kiện sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Trường hợp hỏng do nguồn điện áp sử dụng cho sản phẩm không ổn định, hoặc điện áp nằm ngoài khoảng cho phép của nhà sản xuất: 220V (+ hoặc - 10V). Tần số nguồn nằm ngoài khoảng quy định của nhà sản xuất: 50Hz - 60Hz
    • Trường hợp mất hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, kính, phin lọc, kiềng bếp, núm vặn, công tắc... Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hỏng như: rơi vỡ, móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ...
    • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: hoả hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loài gặm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra...
    • Trường hợp số seri, số sản phẩm trên nhãn bị tẩy xoá hoặc tự tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
    • Sản phẩm chỉ phục vụ cho các mục đích dân dụng người sử dụng không dùng cho mục đích công nghiệp, công cộng, nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn, những nơi tập thể... Nếu sản phẩm được dùng ngoài mục đích dân dụng, người sử dụng không có quyền lợi bảo hành.
    • Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xoá, chắp vá...
Trong những trường hợp này, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế (nếu có).

3- Hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm không còn đủ điều kiện bảo hành:

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như nghĩa vụ của hãng, khi khách hàng không đủ các điều kiện quy định như mục 2 về bảo hành, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng như sau:
    • Cung cấp tất cả các linh kiện, phụ kiện cần thay thế từ chính hãng.
    • Hỗ trợ khách hàng bằng mức giá ưu đãi.
    • Giá linh phụ kiện giảm từ 10-30% (không tính thuế nhập khẩu...)
    • Miễn phí 100% công kỹ thuật.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành và Dịch vụ sau bán hàng:

1. Tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc
Địa chỉ: Số 17, Ngách 26/18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
ĐT: 04.37738395- 04.37738396
Fax: 04.37738397
Email: info@familyhomes.com.vn

2. Tại TP HCM và các tỉnh phía nam
Địa chỉ:.
Điện thoại:.
Fax:
Email: info@familyhomes.com.vn